Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng

Fanpage Facebook

Sản Phẩm Ngẫu Nhiên
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website như thế nào

Đẹp
Bình thường
Xấu

Nhập mã

Xem kết quả

Tỷ Giá
Mua vào Bán ra
AUD 18075.65 18346.96
CAD 18227.24 18631.21
CHF 23317.12 23785.88
DKK - 3724.92
EUR 27109.7 27447.23
GBP 30391.64 30878.87
HKD 2869.75 2933.3
INR - 366.25
JPY 201.03 204.88
KRW 18.6 20.81
KWD - 78210.31
MYR - 5461.27
NOK - 2961.79
RUB - 434.65
SAR - 6283.77
SEK - 2896.28
SGD 16690.49 16992.02
THB 673.56 701.67
USD 22690 22760
(Nguồn Vietcombank.com.vn)

Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Bằng Chế Độ Ăn Clean Eating

Thời gian đăng: 19-07-2015 20:21 | 362 lượt xem

In bản tin

Clean eating là một chế độ ăn sạch, những thực phẩm chủ yếu gần gũi với thiên nhiên, tí thực phẩm chế biến. Một thực đơn ăn sạch là hướng tới một bữa ăn đơn giản nhưng đầy đủ dưỡng chất sạch chứ không phải là đề cập tời lượng chất đạm, calo hay có bao nhiều chất béo được chuyển hóa hay không?

Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Bằng Chế Độ Ăn Clean Eating

Với thực đơn ăn uống lành mạnh này có nghĩa là bạn chỉ nên ăn những loại thực phầm “thuần” đúng nghĩa, không chứa chất độ hại hay sự ảnh hưởng của các loại hóa chất( thuốc trừ sâu, thuốc kích thích, chất bảo quản, phẩm màu,..)

Tác dụng của thực đơn này là giúp bạn giảm cân cấp tốc chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện. Đồng thời chế độ clean eating giúp bạn đào thải độc tố, giải phóng các khí có hại cho sức khỏe và giúp giảm cân nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện thành công với thực đơn giảm cân cấp tốc này, bạn cần phải biết cách cân bằng các lượng  chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn để hạn chế sự thiếu hụt dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh. Hơn nữa, giảm cân thành công hay không còn phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng sức khỏe của mỗi người nữa.

Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Bằng Chế Độ Ăn Clean Eating

Dưới đây là thực đơn giảm cân cấp tốc mà bạn có thể tham khảo. Trong 1 tuần bạn nên áp dụng 3 ngày để có hiệu quả hơn.

Ngày thứ nhất: 

Bữa sáng(6h30’ – 7h): 1 chén ngũ cốc tùy chọn, 1 trái  chuối, 1 ly sữa tươi không béo.

Bữa xế trưa(10h): 1 chén salad trái cây tươi hoặc 1 ly nước sinh tố

Bữa trưa(12h – 12h30’): 1 chén cơm, ¼ miếng thịt gà luộc, 1 đĩa rau xanh tùy chọn

Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Bằng Chế Độ Ăn Clean Eating

Bữa xế chiều(3h): 1 quả lê, 1 ly nước ép nho tươi

Bữa tối(6h-30’ – 7h): ½ chén cơm, 1 đĩa tôm hấp, rau xanh tùy chọn, càng nhiều càng tốt

Ngày thứ 2:

Bữa sáng(6h30’ – 7h): 3 quả trứng luộc hoặc ốp la, 1 đĩa salad rau xanh

Bữa xế trưa(10h): 1 đĩa salad rau xanh, 1 ly nước ép trái cây

Bữa trưa(12h – 12h30’): 1 đĩa thịt bò xào cần tây, 1 chén cơm, 1 bát canh lớn

Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Bằng Chế Độ Ăn Clean Eating

Bữa xế chiều(3h): 1 miếng thụt gà luộc, 1 trái dưa leo

Bữa tối(6h-30’ – 7h): 1 chén canh lớn, 1 đĩa salad rau xanh lớn, ½ con cá hấp

Ngày thứ 3:

Bữa sáng(6h30’ – 7h): 1 miếng thịt luộc, 1 lát bánh mì, 1 ly sữa tươi tách béo

Bữa xế trưa(10h): 1 ly nước sinh tố dâu tây

Bữa trưa(12h – 12h30’): ½ chén cơm, 3 cái trứng luộc, 1 đĩa rau xào dầu oliu

Bữa xế chiều(3h):1 ly sữa tươi không đường, 1 đĩa salad trái cây

Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Bằng Chế Độ Ăn Clean Eating

Bữa tối(6h-30’ – 7h): 1 miếng thịt gà luộc, 1 chén canh lớn, 1 đĩa rau luộc

Ngoài ra, trong ngày bạn cũng nên uống nhiều nước và tránh stress bằng các phương pháp tập luyện yoga, chạy bộ,..

Bình luận